Carmelina Beach Resort Hồ TRÀM



Bên cạnh đó Carmelina Beach Resort  Toạ lạc tại khu vực bãi biển riêng sạch đẹp của khu vực Hồ Tràm, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng với cảnh quan sân vườn duyên dáng, các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, Khu nghỉ dưỡng Carmelina cung cấp sự trải nghiệm nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu du lịch của quý khách.

>> seaside resort vũng tàu



Một chuyến lái xe ngắn khoảng 2.5 giờ từ Thành phố Hồ Chí Minh và 45 phút từ Vũng Tàu, bạn sẽ đến với Khu Nghỉ Dưỡng  Carmelina Beach Resort , nơi bạn tìm thấy ánh nắng mặt trời nhiệt đới, không khí trong lành, những làn gió trong lành từ đại dương, bãi biển quyến rũ và hoang sơ, tĩnh lặng, đầy sao đêm cũng như các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và gần Carmelina là khu rừng nhiệt đới Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu.

carmelina ho tram

 Carmelina Beach Resort ,Chúng tôi cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ 4-sao với các dịch vụ ăn uống tuyệt vời, các phòng hội nghị hiện đại, các dịch vụ thể thao và các hoạt động giải trí để quy khách được thật sự thư giãn và thoải mái.
carmelina hồ tràm vũng tàu
Carmelina beach hồ tràm resort




Khu nghỉ dưỡng  Carmelina Beach Resort  bao gồm 120 phòng trong 5 toà nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển nhất là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương. Khu nghỉ dưỡng tiện nghi được thiết kế trên diện tích 9 ha với 200 mét chiều dài mặt biển và bãi cát trắng.


resort camellia
Carmelina Beach Resort tọa lạc tại bãi biển riêng sạch đẹp của khu vực Hồ Tràm - Bà Rịa Vũng Tàu. Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2.5h đi xe và Vũng Tàu khoảng 45 phút đi xe

Bi

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

3 nhận xét:

  1. Carmelina Beach Resort tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển, nhất là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

    Trả lờiXóa
  2. Để phục vu cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng, Carmelina Beach Resort đưa ra hàng loạt các dịch vụ tiện lợi. Nhà hàng với sức chứa hơn 400 khách chuyên phục các món Á - Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Bar - cafe là nơi bạn có thể nghỉ mát và thư giãn với đồ uống giải khát và thức ăn nhẹ. Phòng hội họp được thiết kế rộng rãi với sức chứa khoảng 500 khách cùng các trang thiết bị hiện đại.

    Trả lờiXóa
  3. resort này ở cạnh the grand ho tràm

    Trả lờiXóa