Cho Thuê Biệt Thự Villa Autumn Đà Lạt

Biệt Thự Villa Autumn Đà Lạt Cho Thuê  nằm sát khách sạn Hotel du Parc, Nhà Thờ Chánh Tòa Dalat, Hồ Xuân Hương và nhất là các Siêu Thị Big C khoảng 300m.Con đường vào villa nằm bên hông Ủy Ban Tỉnh của Dalat.
Biệt Thự Villa Autumn Đà Lạt Cho Thuê    có khuôn viên 400m2, diện tích xây dựng 400m2 gồm 1 tầng hầm và 2 tầng lầu nhưng chỉ giói hạn với 04 phòng ngủ, 7 toilet cho số lượng 12-15 khách. Atumn Villa Đà Lạt trang bị chăn mền cotton, khăn trải cotton trắng, gối lông vũ. Nội thất gỗ thông New Zealand, sàn gỗ phòng sồi Mỹ, tạo căn phòng một mùi hương khó quên.
Villa Autumn Đà Lạt dành một số không gian rộng rãi cho khách hàng sinh hoạt như phòng khách, không gian nấu bếp, sân thượng sau nhà và sân vườn cafe sáng.
Biệt Thự Villa Autumn Đà Lạt Cho Thuê 
Ngoài Biệt Thự Villa Autumn Đà Lạt này, công ty chúng tôi có hàng trăm Villa hay Biệt Thự khác cho thuê các tỉnh thành phố khác, loại hình du lịch này đang phù hợp với nhóm hay với người thân , bạn bè đi nghỉ, phù hợp nhóm từ 8 - 25 người cho phù hợp du lịch thuê Villa. Liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline : 1900558853 

Bi

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét