Những cảm xúc sau chuyến đi Đà Lạt

Nói về Đà Lạt thì người ta thường nhắc nhiều tới khí hậu ở đây cái lành lạnh quanh năm ở đây luôn cho người ta lưu luyến khó tả về nó. Và con người nơi đây thì ngượi lại với cái khí hậu đó họ luôn chan hòa đầm ấm. Dường như những đức tính đó giúp họ ấm áp trong tình người giưa cái lạnh của Đà Lạt mọng mơ này.



     Đà Lạt rất khác so với phần còn lại của nước ta, hình như thiên nhiên đã quá ưu ái nơi này rồi thì phải. Mỗi người đi qua nơi này rồi thì sẽ thấy cái lạnh tê người vào buổi tối, mát lạnh vào buổi trưa, lành lạnh khi chiều xuống rất chi là lãng mạng. Thò hai cái chân ra khỏi chăn vào mỗi sáng giống như đưa cái chân vào một sô nước đá vậy đó cảm giác tê người. Hít một bầu không khí tràn đầy lòng ngực như muốn cuộn nguyên cả bầu trời nơi này vào tâm hồn nhỏ. Không khí nơi đây mát lạnh trong lành vô cùng như chốn chưa từng ai bước chân tới vậy.
     Với Đà Lạt nếu những buổỉ sáng sớm hoặc những khi chiều về mà thiếu vắng những ngọn gió se lạnh thì cảm giác trong ta sẽ hụt hẫng không tả đuợc, cái lạnh mát rượi ấy đã làm tăng thêm nét duyên dáng thướt tha của các cô gái, nhìn họ cười với nét mặt rạng ngời trong khung cảnh thanh bình mới thấy hết được sự quyến rũ đuợc hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Làn da trắng và những đôi má hây hây hồng đi trong sương khói Đà Lạt làm ta có cảm giác như mình đang lạc vào trong chốn thần tiên.



     Cây ở đây xem vào nhà che nhà che người cây rât là nhiều và xanh tươi, đồi thông chen vào giữa những khu nhà dân với những con đường uốn lượn quanh co, nhấp nhô lên từng mái mà lát đát vài người qua lại. Nơi đây không biết đã có biết bao nhiêu nhạc sĩ thi sĩ đã đến đây đên lòng yêu mến say mê nơi này và cho ra những vầng thơ những bài hát đầy lãng mạng về nơi này về tình yêu trai gái nơi này về con ngươi nơi này.
     Một Đà Lạt mà ngày xưa những chàng trai cô gái tuổi đôi mươi với sức khỏe tràn trề cũng phải luôn mang trên mình những bộ quần áo ấm và xuýt xoa trong cái lạnh khi đi bên nhau, trong cái giá lạnh nhưng lúc đó họ cảm thấy thật gần nhau và thiên nhiên hình như cũng hiểu được tình yêu của họ nên đã mang họ đến gần nhau hơn trong cái không khí lạnh êm đềm đó. 
Khi đến với Đà Lạt các bạn có thể ở những nơi đây để thuận tiện cho việc thăm quan của các bạn

>>>khách sạn phố núi da lat
>>>khach san ngoc lan da lat
>>>hoang anh dat xanh da lat resort
     
    

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét: