Cuối tuần đi Long Hải Chơi

Long Hải cũng là một nơi có bãi biển đẹp tại Vũng Tàu rất thích hợp cho các bạn có thể tham gia du lịch phù hợp cho các bạn sinh viên tại TPHCM đi du lịch giá rẻ tại nơi này cho những ngày cuối tuần. nó cũng là nơi thích hợp cho những hộ gia đình nghĩ ngơi sau những ngày dài tại nơi này, gần với TPHCM là một điểm mà nhiều người ưu chuộn chọn Long Hải làm điểm đến cho gia đình và bạn bè của mình sau những ngày làm việc mệt mõi.



Đi lại từ TPHCM đến Long Hải:

Do khoảng cách gần nên nhiều bạn đã chọn đi xe máy để đi xuống nơi này vừa thuận tiện trong việc lại và tùy chọn  dược những điểm dừng chân nào mình yêu thích chụp một hay tấm ảnh hay là ăn một đặt sản nào của vùng đất này.

còn đi xe khách thì bạn sẽ bị mệt, không phải hít bụi tới nơi nhanh nhưng bạn sẽ không khám phá được những thứ mình muốn, dừng chân nghĩ ở những nơi mình chọn nói chung là bất tiện hơn đi se máy rất nhiều.

các cung đường đến với Lóng Hải: có 2 cung đường chính các bạn có thể đi niếu đi bằng xe máy hoặc là oto:

  • Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đến TP Bà Rịa thì rẽ trái, đi theo tỉnh lộ 44A để đến Long Hải.
  • Từ TP HCM, bạn có thể chọn cung đường đi từ phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn đường này sẽ dẫn ra quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Cung đường này gần hơn khoảng 20km.


Các Điểm Tham quan khi đến tới Long Hải:
Nơi này có rất nhiều điểm tham quan và khám phá các bạn có thể đi đèo nước ngọt vào mùa xuân để ngắm những cành đào đỏ thắm rất là nhiều và dọc con  đường này. Đến thắm dinh cô cũng là một ý tưởng hay, hoặc là núi Minh Đạm.  Nơi này có nhiều bãi tắm bạn có thể thõa thích tắm khi đến với nơi này, ngắm cảnh các ruộng muối ở nơi này.


Nơi lưu trú:
 Tại Long Hải thì có rất nhiều nhà nghĩ bình dân tới cao cấp có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn với những mức giá khác nhau, nhiều loại phòng khác nhau.

Ăn uống:
Nơi này có rất nhiều chỗ ăn uống rất ngon sau đây tôi sẽ liệt kê những món ăn nơi này bạn có thể tham khảo để có cho mình những quyết định tốt nhất cho việc ăn uống của mình tại nơi này.
  • Qua đèo nước ngọt có hệ thống nhà hàng Thùy Dương nằm sát biển, hải sản vô cùng tươi ngon, hơi bị mắc à nghe.
  • Cách Bà Rịa 4km  trên hướng đi Long Hải cách Long Hải khoản 7km, tới ngã ba chợ Bến có quán ăn rất ngon là con cò chợ bến, nơi này bán rất nhiều loại sản tươi ngon, Quán này nấu ăn rất ngon, giá cả rất là hợp lý.


Kinh nghiệm:
Biển Long Hải có nhiều đá nên các bạn phải cận thận khi tắm tại nơi này. Va phải thì rất là nguy hiểm.
Vào lúc 7h đến 9h sáng các bạn ra chợ Long Hải và chọn những hải sản mình yêu thích nhất các bạn sẽ thấy rất vui vì giá phải chăng.
Khi tham gia núi minh mạn các bạn nên bôi các loại kem chống mũi. mũi thôi rồi.



Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét