Khám Phá Lang Biang huyền bí

Lang Biang có đa dạng sinh học rất lớn, nó đang được lưu giữ và bảo tồn tại nơi này với những. Để phục vụ cho việc nghiêm cứu khoa học trong những năm qua. Với sự đa đang sinh học và nằm tại vị trí cao nên nó luôn được chọn là một điểm đến du lịch hấp dẫn.


>terracotta dalat resort & spa
>hoang anh dat xanh dalat resort

Núi Lang Biang hùng vĩ được ví như nóc nhà của thành phố Đà Lạt, với độ cao 2.167m. Và là điểm dã ngoại lý tưởng để khám phá vẻ đẹp núi rừng Tây Nguyên, với gam màu của rừng thông và những vườn hoa khoe sắc.
Không chỉ là nơi dừng chân của khách du lịch, núi Lang Biang còn là điểm đến của các nhà nghiên cứu khoa học, bởi nơi đây còn lưu giữ những sắc màu văn hoá bản địa của các dân tộc thiểu số Tây Nguyên.



Khi đến chân núi Lang Biang, bạn có thể thuê xe Jeep đưa lên đỉnh khá thú vị, hoặc bạn có thể chinh phục đỉnh Lang Biang bằng cách đi bộ theo con đường mòn xuyên qua vạt rừng thông thơ mộng.

Từ đỉnh Lang Biang có thể ngắm toàn cảnh thành phố Ðà Lạt mộng mơ hiện ra như một bức tranh thủy mặc, cùng với hồ Đankia và Suối Vàng trông như tấm lụa đào khổng lồ nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi đồi.

Lang Biang còn là điểm thu hút du khách thích phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, bay dù lượn, hoặc xuống núi bằng dây. Cảm giác thêm phấn khích là được ngự trị trên đỉnh đồi Rađa cao hơn 2.000m, thả hồn theo mây trắng bay.

Sau chuyến hành trình khám phá đỉnh núi Lang Biang, bạn có thể nghỉ chân trong nhà hàng, quán cà phê, hay tham gia các dịch vụ cưỡi ngựa, chụp hình, mua sắm trong các cửa hàng lưu niệm…

Ngoài ra, ngay dưới chân núi Lang Biang là một thung lũng khá lớn, gọi là thung lũng trăm năm, được thiết kế như một khu du lịch sinh thái. Tại đây, bạn có thể cắm trại qua đêm, quây quần bên ánh lửa với ché rượu cần, thưởng thức những giai điệu Tây Nguyên và nhạc cụ cổ truyền của người Lạch.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét:

  1. Khám phá nơi này bằng đường bộ quả là một trải nghiệm tuyệt vời, các bạn nào khi đến với Đà Lạt nhớ trải nghiệm nhé

    Trả lờiXóa